แนะนำการให้เงินจาก Neobux เป็นรายได้พิเศษ 2


แนะนำการให้เงินจาก Neobux เป็นรายได้พิเศษ


สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ วันนี้ ก็มาถึงตอนที่สองแล้วนะครับ ที่เราจะได้พูดถึงการหารายได้พิเศษ ทางอินเตอร์เน็ต ซึ่งเราได้มุ่งไปที่เว็บที่ชื่อว่า Neobux ก่อน เนื่องจากมันเป็นเว็บที่ มีได้รับความเชื่อถือ และดำเนินกิจการมานาน อ๋อ!!! ขอบอกอีกนิดหนึ่งนะครับ สิ่งที่ผมจะนำมาบอกกับเพื่อนๆ นี่ ผมเน้นไปที่ การหาเงินโดยไม่ต้องลงทุน นะครับ เพราะเราอยากได้เงินจากเขา เพราะฉะนั้น ยังไม่ต้องพูดถึงเรื่องการลงทุน เราจะเอาเงินเขาอย่างเดียว เหมือนที่ผมเขียนไว้ใน makemoneyonline-a1.blogspot.com นั่นแหละครับ แต่วันนี้นำกลับมาลงไว้ที่ makemoneyonline-a2.blogspot.com เพื่อจะได้รับใช้ทุกคนอีกครั้งครับ

ไม่ต้องสงสัยนะว่า เขาจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายให้กับเรา คิดง่ายๆ ประมาณว่า เขาได้รับเงินมา 20 บาท แล้วแบ่งให้เรา 50 สตางค์ ประมาณนี้ครับ มันเป็นระบบแบ่งรายได้ เพราะเขาได้เงินมาแล้ว เขาก็อาศัยเราให้คลิกโฆษณา เมื่อเขาได้ตังส์ ก็แบ่งส่วนมาให้เรานิดหนึ่ง แค่นี้เอง เจ้าของเรารวยไปแล้วครับ ไม่ต้องคิดมาก อิอิ ได้เงินแน่นอนอยู่แล้ว

เอาละ เข้าเรื่องเลย วันนี้มุ่งที่การทำงานของมันเลยเนาะ ส่วนเทคนิค หรือรายละเอียดอื่นๆ เราค่อยพูดกันทีหลังนะครับ

เวลาเรา Login เข้ามาแล้ว จะสามารถสังเกตได้จากด้านบนของเว็บ จะเห็นว่า มีปุ่มอยู่กลุ่มหนึ่ง จะมีอยู่ 3 สี (ที่จริงมันจะมีอยู่ 5 สี) เป็นการบ่งประเภทของมันด้วยคือ

สอนการหาเงินจากNeoBux

-สีม่วง เป็นสีที่เขาได้กำหนดไว้ว่าเราจะได้มีให้คลิกทุกวัน (อาจจะมากขึ้น ลดลงก็ได้) เขาเขียนไว้ว่า fixed
-สีส้ม เป็นสีเราจะได้คลิก 4 อันต่อวัน เขาเขียนไว้ว่า fixed
-สีเทา เป็นสีที่ เราจะได้คลิกประมาณ 1กี่อันในแต่ละวัน (อาจจะมากขึ้น ลดลงก็ได้) จะมีชื่อเรียกอยู่ข้างหน้ากลุ่มว่า Micro Exposure


มีสีที่ไม่ปรากฏตรงนี้อีกสองสี (สำคัญมาก เพราะได้เงินเยอะกว่า) คือ
- สีฟ้ (มีค่าเท่ากับคลิกสีเทา 2 อัน)  เขาเขียนไว้ว่า Micro Exposure
- สีเขียว (มีค่าเท่ากับคลิกสีเทา 5 อัน) เขาเขียนไว้ว่า Mini Exposure
หาก 2 สีที่ปรากฏ ขอให้เพื่อนๆ ไปเลือกคลิกที่โฆษณากลุ่มนี้ได้เลยนะครับ เพราะมันได้เงินเยอะ หากเรามัวทำอะไรอย่างอื่น พอมาคลิกใหม่อีกที มันก็อาจจะหายไปแล้วก็ได้ เพราะคนอื่นเขาแย่งคลิกไปก่อนแล้ว

*** ถ้าปกติ มีแค่สามสีบน ให้เพื่อนเลือกคลิกกลุ่มสีเทาก่อน (สีที่แถบโฆษณาจะเป็นสีเขียวนะ ไม่ต้องงงครับ) เพราะถ้าช้า ก็มีโอกาสหายแว๊บไป เหมือนกัน ถือว่า เสียโอกาสนะครับ

เอาละ มาดูวิธีทำงานของมันกันเนาะ

1 เมื่อเห็น หน้ามันเป็นแบบนี้ ก็เลือกคลิกได้เลย ถ้าเป็นผมก็จะคลิกแท็บที่เป็นสีเขียวๆ (Micro Exposure  นั่นก่อนเลย แล้วก็ตามด้วยสีม่วง และสีส้ม  คือทำให้หมดเป็นชุดสีนะครับ จากตัวอย่างข้างบน ในวงกลมหมายเลข 1 ผมก็ทำที่สีเขียวก่อน ถ้าเสร็จแล้ว ผมก็จะคลิกพวกสีม่วง (ในวงกลมหมายเลข 2) แล้วพอหลังเวลาใน Server Time อยู่ ที่ 00.01 AM เป็นต้นไป ผมถึงจะมาคลิกที่ กลุ่มสีส้ม ในวงกลมหมายเลข 3)

สอนการหาเงินจากNeoBux

2 เมื่อคลิกที่แท็บ (คือ สมมุตที่สีเขียว นะครับ) พอเราคลิกแล้ว จะมีจุดสีแดงขึ้นมา (ตามที่เห็นในภาพข้างบน) ให้คลิกที่จุดสีแดงนี้ แล้วจะมีหน้าที่แสดงโฆษณาป๊อบอัพขึ้นมาครับ

3 หน้าโฆษณาที่ป๊อบอัพขึ้นมานี้ เรายังไม่ต้องทำอะไร แค่รอให้มันรันไปตามเวลาที่เว็บเขาตั้งไว้ ซึ่งอักษรภาษาอังกฤษเขียนไว้ว่า "ให้รอสำหรับการโหลดของโฆษณาก่อน" คือ ปล่อยให้หน้าเว็บมันอยู่อย่างนี้แหละ (อย่าเพิ่งเปิดหน้าอื่นมาทับ ไม่เช่นนั้น เวลาของมันจะยังไม่วิ่ง .... เราก็ไม่ได้แต้มนะสิ อิอิ)

MakeMoneyNeobuxสอนทำเงินออนไลน์ อย่างละเอียด
(ระบบบอกให้เรารอให้มันโหลดหน้าเว็บให้เสร็จก่อน)

4 เมื่อโฆษณาโหลดครบตามเวลาของมันแล้ว อาจจะเป็น 5 - 7 นาที ก็ได้ ก็จะมีข้อมความแบบนี้ภาพนี้ปรากฏขึ้นมา เราก็ คลิกที่ปุ่ม "Close" เพื่อปิดหน้านี้

MakeMoneyNeobux4 บอกวิธีหาเงินออนไลน์ได้เงินจริง

แค่นี้แหละครับสำหรับสเต็บแรก ของการทำงานแบบง่ายๆ ได้เงินจริง ระยะแรก อาจจะเกิดอาการท้อหน่อยนะครับ แต่พอคลิกไปประมาณ 60 - 70 ครั้ง อาจจะ สองหรือสามวัน ก็แล้วแต่ แล้วจะเห็นผลของมันครับ เพราะทุกครั้งที่เราคลิกโฆษณา จะมี AdPrize ปรากฏขึ้นมา ซึ่ง อันนี้แหละครับ ที่เป็นอันที่จะทำเงินให้คุณได้มากมาย เพราะว่า เป็นรางวัลที่ได้จากการสุ่ม (ผมได้เยอะๆ ก็เพราะ แอดไพรซ์/AdPrize นี่แหละ ขอบอก หลายคน มักจะท้อตอนวันสองวันแรกนี่แหละ เพราะเห็นว่า มันไม่ได้ผลสักที เลยท้อแท้ ขอฝากภาพด้านล่างไว้ให้ดูนะครับ ว่า คนที่ประสบผลสำเร็จกับไม่ประสบผลสำเร็จนั้น มันต่างกันแค่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆ) แต่รับรองได้ครับ เมื่อทำกับเว็บ Neobux นี่ ได้เงินเยอะอยู่ และจ่ายจริงด้วย ย้ำไว้กันลืมครับ

ไว้พบกันคราวหน้าครับ จะบอกวิธีการได้เงินจาก AdPrize





No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.