สอนวิธีการหาเงินจาก Fiverr


สอนวิธีการหาเงินจาก Fiverr


สวัสดีครับวันนี้ ........ อยากจะนำเอาวิธีการหาเงิน ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่เก่งภาษาอังกฤษ แต่แม้จะไม่เก่งภาษาอังกฤษ ก็สามารถ หาเงินได้เช่นกันครับ เว็บที่ชื่อว่า fiverr แห่งนี้ เป็นเว็บสื่อกลาง สำหรับการหาเงินครับ ส่วนวิธีการหาเงิน มีเยอะมาก แบบคนเก่ง ก็มี แบบคนบ้าๆ บ๊องๆ ก็มี แต่ได้เงินแน่นอนครับ

Fiverr for monney ทำงานได้เงินจริง

Fiverr คืออะไร?

Fiverr เป็น แต่เพียงในกรณีที่มีผู้อ่านที่ต้องการเข้าใจ Fiverr มันเป็นตลาดสำหรับขายไอเดียที่มีราคาที่ $ 5 เป็นหลักคุณสามารถขายและซื้องานราคา $ 5 ดังนั้นทุกคนสามารถสร้างงานชนิดหนึ่งสำหรับการบริการขนาดเล็กในเว็บไซต์และผู้เข้าชมสามารถรับ gigs เช่นกัน กิกราคาคงที่ $ 5 ผู้ซื้อสามารถสั่งซื้อ gigs และจะต้องจ่ายสำหรับ gigs ล่วงหน้า

งาน จะแบ่งออกเป็นประเภทรวมทั้งตลกและแปลกประหลาด, การตลาดเพื่อสังคม, กราฟิก, การเขียน, เทคโนโลยี, ธุรกิจและการเขียนโปรแกรม

Fiverr ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการโพสต์ของผู้ซื้อคนที่ดำเนินการ แสดงงานจะได้รับคะแนนความคิดเห็นในเชิงบวกซึ่งสามารถเห็นได้โดยผู้ใช้ที่กำลังพิจารณาการว่าจ้างพวกเขาสำหรับงาน


การหาเงินจาก Fiverr นั้น ทำได้หลากหลายแบบครับ ซึ่งในนั้นจะมีทั้งคนที่ต้องการจ้างงาน และรับจ้างทำงาน ทุกคนที่เป็นสมาชิก สามารถจะเป็นได้ทั้งผู้จ้างแลผู้รับจ้างเช่นเดียวกัน ผมเชื่อว่า คนส่วนมากเข้าไปเป็นสมาชิกเพื่อรับจ้าง เพราะเราหาเงินนี่ครับ ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น 


งานแต่ละอย่าง เราจะเรียกกันว่า gig ซึ่งจะเป็นราคา $5 (ห้าดอลล่า สหรัฐฯ) แล้วการจ่ายเงินก็จะจ่ายผ่านเข้าเว็บ ซึ่งทางเว็บไซต์นี้ เขาจะหักค่าใช้จ่ายหรือนายหน้าไป $1 เราก็จะได้จริงๆ ที่ $4 ครับ ก็เยอะพอได้อยู่นะ (อยากรู้ก็คูณ ด้วย 30 บาทเข้าไป ก็เท่ากับ 120 บาท) เอาละครับ งานหนึ่งเรียกว่าหนึ่ง gig แต่บางงาน อาจจะตกลงกับผู้ซื้อเองว่า ขอเป็น 2 /3 gig ก็แล้วแต่ตกลงกัน ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของงาน ครับ

จ้างงานเป็นอย่างไร

การจ้างงาน ก็คือ ถ้าเราต้องการอะไร ก็หาดูคนที่เขารับจ้างงาน ถ้าตรงกับที่เราต้องการก็ ออเดอร์หรือ สั่งจ้างงาน ซึ่งจะมีปุ่มให้กดจ้าง แต่ทางที่ดีควรจะติดต่อพูดคุยกับผู้ทำงานก่อน(ใช้ภาษาอังกฤษ)

การรับจ้าง ช่วยอ่านข้อนี้ให้ดีนะครับ จะเป็นประโยชน์มาก การรับจ้าง ส่วนตัวผมเอง ได้เสนอรับจ้างไว้ไม่กี่อัน เอาแบบง่ายๆ เช่น ผมเขียนไว้ว่า (อังกฤษ แปลได้ว่า) 

- "ฉันจะตอบปัญหาอะไรก็ได้ 15 คำถาม เกี่ยวกับเมืองไทย ในราคา 5 gig" นึกว่าไม่มีใครจ้าง แต่ก็มี เราก็ได้เงินละ อีกงานหนึ่ง 

- "ฉันจะเขียนบทความเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นภาษาอังกฤษ ในราคา 5 gig" ปรากฏว่า ฝรั่งเขาเห็นว่าเราเป็นคนไทย ย่อมรู้สถานที่ เลยจ้าง

- "ฉันจะเขียนบทความภาษาไทยเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย ในราคา 5 gig" อันนี้ มีฝรั่งมาจ้างเขียนเรื่องอื่นๆ อยู่สองสามเรื่อง ที่จริงตั้งใจเขียนไว้เผื่อคนไทยมาจ้างเราเขียน กลับกลายเป็นฝรั่งเฉยเลย ก็สบายไป (อันนี้เป็นการบ่งบอกเราอย่างหนึ่งว่า เว็บภาษาไทย อาจจะมีฝรั่งเป็นเจ้าของก็ได้นะ)

ตัวอย่าง การเสนองาน

สอนการหาเงินออนไลน์ จาก fiverr

จะสมัครได้อย่างไร


1 เข้าไปสมัครเป็นสมาชิก คลิกที่นี่

2 ให้กรอกข้อความ ในช่องดังนี้

Fiverr for monney5 photo Join_zps2a742684.png
ที่จริง เราสามารถจะเชื่อมต่อด้วย Facebook ก็ได้นะครับ แต่ผมไม่เคยทำ ผมถนัดแต่เข้าโดยตรงมากกว่า เพราะมันใจได้มากกว่า ว่าเราจะได้ทำอะไรต่างๆ ด้วยตนเอง
แต่ใครที่มี Facebook ถ้าไม่คิดว่า เพื่อนๆ จะรังเกียจ ก็ลองดูได้นะครับ แต่ผมเกรงใจเขา เลยไม่ใช้

2.1  ใส่อีเมล ที่ใช้ได้จริง
2.2 ใส่ชื่อ จะเอาเท่เท่าไรก็ได้ ตามสะดวก
2.3 พาสเวิร์ดที่เราจะใช้กับเว็บนี้ (ไม่ใช่เอาพาสเวิร์ดอีเมลตัวเองมาให้เขานะครับ เดี๋ยวโดนแฮก)
2.4 ติ๊ก ที่สี่เหลี่ยม เพื่อบอกว่า เรายอมรับเงื่อนไขการบริการของเขาแล้ว
2.5 มุมขวามือ บวก ลบ คูณ หาร อะไรก็แล้วแต่เขาจะให้ทำ แล้ว กรอกลงในช่องสี่เหลี่ยม
2.6 คลิกที่ปุ่ม Join

แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว
หลังจากนั้นก็แค่ Verify อีเมลของเรา คลิกลิงค์ตามที่เขาส่งให้ในเมล แล้วก็ กรอกอะไรเพิ่มเติม ก็เป็นเสร็จเรียบร้อย เตรียมตัวหาเงินได้เลย

ต่อไปจะขอสอนเรื่องการสร้าง gig หรือ เสนองาน เพื่อให้เขาจ้างเรา นะครับ

คลิกที่นี่




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.