การหาเงินจาก Facebook


การหาเงินจาก Facebook

ในทุกวันนี้ ในโลกออนไลน์ มีอะไรมากมายให้เราได้เรียนรู้ และหาประโยชน์จากมัน สิ่งที่เราคิดไม่ถึงเช่น Facebook ที่เล่นกันอย่างสนุกสนานและบ้างก็เล่นเกมส์หามรุ่งหามค่ำ แต่มีคนอีกพวกหนึ่งกลับสามารถทำเงินจากระบบโซเชียลเนตเวิร์คนี้ ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ...โดยเราไม่รู้อะไรเลย... นี่แหละ ที่เป็นเหตุให้ makemoneyonline-a2.blogspot.com ของเรา ถึงภูมิใจเสนอวิธีการรวยจากเฟซบุ๊ค ที่จริงไม่ถึงกับรวยหรอก แต่ทำให้เรามีเงินใช้ต่างหาก เนาะ

การหาเงินกับ Facebook เป็นงานที่ง่ายที่สุดเลย  เพราะมันเป็นระบบที่มีประชากรจากทุกประเทศมารวมกันแล้ว ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก   ซึ่งมีมากกว่า 750 ล้านแอ็คทีฟยูซเซอร์เลยทีเดียว

แนวคิด "การหาเงิน จาก Facebook" เป็นสิ่งที่ทำให้คนทั่วโลกหลงไหลไปเสียแล้ว การทำเงินจาก  Facebook นั่นไม่ได้มีอะไรมาก ก็เพียงแค่ คลิ๊ก เพื่อลงทะเบียน บนลิงค์ของเว็บไซต์ ซึ่งเขาก็ได้จัดทำไว้ให้เราได้ทำอย่างสะดวกสบายยิ่ง ในปัจจุบันไม่ว่า บริษัทหรือ บุคคล ต่างๆ ก็ทำเป็นของส่วนตัวทั้งสิ้น ก็แค่การ ล็อกอิน แล้ว เข้าไปในหน้าเพ็จของตัวเอง โดยปราศจากการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองของบริษัทหรือกิจกรรมต่างๆ ทางธุรกิจ ขณะเดียวกันคนในบริษัท แทบจะทุกคนก็จะมีมันไว้เพื่อที่จะใช้ในการประชาสัมพันธ์และสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จนทำให้มีลูกค้าขาประจำเป็นจำนวนมาก แต่ว่า มีคนอีกจำนวนไม่น้อย กลับไม่รู้ว่าจะหาเงินจาก Facebook ได้อย่างไร 

เอาล่ะครับ จะขอพูดถึงวิธีหรือแนวทางที่เบสิค ในการหาเงินนะครับ


1. คุณต้องมี บัญชี Facebook ซึ่งแน่นอนว่า คุณต้องมีเพื่อน และพร้อมจะขยายวงเพื่อน

2. คุณต้องมีสินค้า จะอะไร ที่ไหน ก็แล้ว แต่ จะฟรีหรือเสียเงินก็ได้ ฟรีก็เช่น เป็น Affiliat ของ Amzon หรือ ClickBank (อย่าลืมศึกษากฎของแต่ล่ะสินค้าให้ดีด้วยนะครับ)                            
3. สร้างแฟนเพ็จ เพื่อโปรโมทสินค้า
4. ใช้โน้ต ให้เป็นประโยชน์ มั่นช่วยเสริม การทำได้หรือการโปรดโมทสินค้าได้อย่างดี
5. พยายามเพิ่มเพื่อน เยอะๆ และสร้างกลุ่ม อีกอย่างหนึ่ง คือ เข้าไปทักทาย พูดคุยไป แล้วจะประสบความสำเร็จ
6. ตอนนี้ เพิ่งมีแคมเปนใหม่ สำหรับระบบโซเชียลเน็ตเวิร์คตัวนี้ คือ ให้เราสามารถส่งจดหมายข่าวและโฆษณาต่างๆ ไปถึงผู้ใช้ได้ ทั้งทางโทรศัพท์ และ อีเมล สนุกกันละ เราเองก็ต้องระวังด้วย เพราะอาจจะโดนคนส่งมา เฮ้อ
7. รับเงิน ^_^

นี่เป็นวิธีการหาเงินจาก Facebook ฉบับย่อ เนื่องจากการหาเงินบนโลกออนไลน์นั้น มีมากมาย ลองหาอ่านจากในเว็บผมนี่แหละครับ อันไหนถูกใจก็เลือกเป็นแนวทาง อยากให้ทำทีละอย่างก่อนนะครับ พอเริ่มได้เงินแล้ว ก็ขยับไปทำอย่างอื่นร่วมด้วย จะได้ไม่ทำให้เรารู้สึกท้อ แต่เมื่อได้เงินแล้ว ก็จะทำให้คุณอยากนั่งทำทั้งวันไม่อยากไปทำงานประจำเลยทีเดียว เมื่อได้เงินแล้ว ก็ไม่ได้ทำอะไรมากแล้ว เพราะยังไงก็มีคนเข้ามาซื้อ เราก็ขยายไปทำอะไรอย่างอื่นต่อไป เห็นไหมครับ ทำทิ้งไว้ ก็ยังได้เงินเลย 

สู้ๆ นะครับ หารายได้เสริมออนไลน์ ไปก่อน เมื่อรู้แนวทางแล้ว ก็ทำเป็นงานประจำไปเลย เป็นเจ้านายตัวเองด้วย การเริ่มจาก การหาเงินจาก Facebook ก่อนเลยเพราะเป็นการลงทุนน้อย หรือถือว่า ไม่ได้ลงทุนเลยก็ได้      

แค่นี้ก็จะทำให้เราพอจะมีเงินเลี้ยงก๋วยเตี๋ยวใครต่อใครได้แล้ว ครับ ขอให้สนุกกับการหาเงินนะ



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.