วิธีการหาเงิน จาก Affiliate ของ Hotfile


วิธีการหาเงิน จาก Affiliate ของ Hotfile

เหมือนเคยนะครับ ทุกครั้งที่มา จะต้องมีของดีมาฝากแก่ผู้อ่านทุกท่าน อยู่แล้ว จะได้ช่วยกันโกยเงินเข้าประเทศ และ หารายได้เสริม หรือ รายได้พิเศษ สำหรับส่วนตัวของแต่ละคน MakeMoneyOnline-A2 อยากจะนำเสนอ วิธีการหาเงิน โดยการเป็นนายหน้า หรือ Affiliate ซึ่งภาษาอังกฤษ มีชื่อเรียกเต็มๆ สวยๆ ว่า  Affiliate Program นั่นแหละ วันนี้เป็นของ Hotfile นะครับ ที่จริงมีมากมายหลายอย่าง บางอย่างต้องลงทุนสูง บางอย่างไม่ต้องลงทุน 

การสมัครทำ Hotfile’s Affiliate Program นี้ คือการเป็นนายหน้าแนะให้คนเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์เนื้อหาอะไรต่างๆ เมื่อเขาเข้าไปดาวน์โหลดแล้วเกิดต้องการจะอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยม หรือ ระดับที่จะทำให้การดาวน์โหลดไวขึ้น มากขึ้น เขาก็จะซื้อบัญชีนั้น เสร็จแล้ว เราก็จะได้เปอร์เซ็นต์จากส่วนนี้นี่เอง ซึ่งเป็นจำนวนถึง 50% และจะได้ถึง 20% ถ้าคนดาวน์โหลดนั้น ได้ไปจาก ลิงค์ของเรา เห็นไหมละครับว่ามันง่ายมาก แค่เอาลิงค์ไปวาง ก็รอนับจำนวนและรับเงิน ระยะยาว นอนกินได้สบายเลย ลองดูกฎคร่าวๆ ของเขาดูครับ

กฎและเงื่อนไข


1. เราต้องตกลงยอมรับและพร้อมจะปฎิบัติตาม Hotfile ไม่ว่าจะเป็น Terms of Service, Affiliate Terms and Conditions, Intellectual Property Policy, และ Privacy Policy หากเราไม่ปฏิบัติตาม ก็อาจจะมีผลทำให้ถูกจับตามองและในที่สุดก็จะถูกปิดบัญชี
2. Affiliate Program ของ Hotfile เป็นโปรแกรมที่ถือว่าแชร์รายได้ เราจะได้เงินก็ต่อเมื่อไฟล์นั้นๆ ได้รับการอัพโหลดขึ้นแล้วมีการซื้อของผู้ดาวน์โหลดที่มีบัญชี พรีเมี่ยม (premium accounts) การจ่ายเงิน เป็นการคำนวณเป็นร้อยละหรือเปอร์เซ็นต์ จากรายได้ทั้งหมดที่ ผู้ดาวน์โหลดที่มีบัญชี พรีเมี่ยม (premium accounts) ได้ซื้อไว้จากลิงค์ของเรา การจะได้รับเงิน ก็จะเริ่มจาก 25% ของผู้ขายที่มีบัญชี premium ร้อยละของเงินนั้นจะเพิ่มขึ้นเป็น 5% เมื่อทุกๆ 10 premium account ขายได้ และจะได้รับสูงสุดอยู่ที่ 50%
3. เขาจะจ่ายเงินให้เดือนละหนึ่งครั้ง เงินที่จะจ่ายให้นั้นจะจ่ายให้หลังจากสิ้นเดือนของแต่ละเดือน 15 วัน
4. สำหรับการขายนั้นจะต้องไม่มี รหัส หรือ  password protected ในไฟล์เหล่านั้น ไม่อย่างนั้นถือว่า ไม่มีสิทธิ์ที่จะทำ
5. และยังมีรายละเอียดอีกนะครับ ถ้าต้องการอ่านก็ให้เข้าไปอ่านที่  Hotfile’s Affiliate Policy can be found at Hotfile’s Affiliate Terms and Conditions

Refer a friend

ถ้าคนอื่นได้ทำการอัพโหลดไฟล์ของเขาภายใต้ referral link ของเรา เราก็จะได้รับการจ่ายเงินอีก 20% เมื่อบุคคลนั้นเขาได้รับเงิน สรุปว่า เราจะได้รับเงิน 2-3 ต่อเลยทีเดียว

Hotfile Features

หากเราทำแล้วเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เราดังนี้
1. การอัพโหลดโดย FTP , รีโมทอัพโหลด หรือ Remote Upload, Link List, File Manager (Rename, Copy, Delete, Move files and folders).
2. มีลิงค์หลากหลายแบบให้ ภายหลังจากการดาวน์โหลด ซึ่งเราสามารถก็อปปี้ไปใช้ได้หลากหลายแบบ เช่น html, Bb cod, Forum เป็นต้น ทำให้สะดวกมากครับ
3. มีแบ็คอัพ Backup สำหรับการอัพโหลดทุกไฟล์ ซึ่งนั่น ทำให้ไม่มีวันที่ไฟล์ของเราจะหายไป
4. มี speed ในการอัพโหลดที่แตกต่างกัน ระหว่าง Free user เพียงแค่ 128kb กับ ผู้ที่ เป็น พรีเมี่ยม/ premium ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้อย่างสบายๆ เพราะเป็น unlimited (จะเห็นว่า คนก็ต้องเลือกซื้อบัญชีแบบนี้อยู่แล้ว)
5. ความสะดวกในการใช้ - เขาจะไม่มีป๊อปอัพและโฆษณา มากวนใจในหน้าดาวน์โหลด
6. ไม่มีการปิดกั้นประเทศใดๆ ทั้งสิ้น - ทุกคนสามารถดาวน์โหลดฟรีได้แน่นอนอยู่แล้ว (แต่เราจะไม่ได้เงินจากคนพวกนี้ แป่วววว)
7. เขาจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับการดาวน์โหลดและรายได้ ให้เราได้ตรวจเช็คตลอดเวลา

นี่เป็นรายละเอียด ที่ยังไม่ละเอียดทั้งหมด แต่ก็เพียงพอแล้ว ครับ

สรุปสั้นๆ ว่า

- เราสมัครเป็น Affiliate แล้วเราจะมี Referral link (ลิงค์ที่จะบอกว่า นี่คือไฟล์ของเรา เขาจะได้จ่ายเงินถูกคน)
- เมื่อคนดาวน์โหลดจาก Referral link ของเรา โดยที่เขามีบัญชี พรีเมี่ยม เราก็ได้ตังส์
- ตอนที่เขาซื้อบัญชีพรีเมี่ยม เราก็ได้ตังส์
- ถ้าบังเอิญว่ามีคนไปสมัครผ่าน referral link ของเรา เมื่อเขาได้ตังส์ เราก็ได้อีก (โดยที่เขาก็ไม่ได้เสียอะไรนะ ขอบอก)
- มีเครื่องมืออำนวยความสะดวกมากมาย

นี่แหละครับ เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่เหมาะกับผู้ที่ชอบใช้คอมพิวเตอร์หรืออินเทอร์เนต ยิ่งผู้ที่ต้องทำงานอยู่หน้าคอมพ์นานๆ ก็ยิ่งน่าทำ หาอะไรจากเนต มาอัพ แล้วเอาไปแจกต่อ ก็รอรับเงินแล้ว ไม่ต้องไปอัพเดทอะไรมันเลย สบาย รายได้พิเศษเหล่านี้ จะได้มากหรือน้อย ก็ขึ้นอยู่กับเราเองว่า จะเอาไปแจกจ่ายหรือวางให้คนอื่นดาวน์โหลดมากน้อยเพียงใด และสำคัญ เมื่อทำเป็นแล้ว ก็ทำหลายๆ อย่าง ลองคิดดูครับ ได้จากแต่ละอย่าง เดือนละ สี่ห้าร้อยบาทบ้าง สามสี่พันบาทบ้าง ดีออก นี่เป็นแนวทางในการหาเงินอีกรูปแบบหนึ่งครับ

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.