Neobux: ทำแล้วได้เงินจริง โดยไม่ต้องลงทุน


What is Neobux : Neobux คืออะไร


"แค่เพียงคุณกดคลิกก็ได้เงินแล้ว" นี่เป็นนิยามหนึ่งที่ อ่านแล้วก็แปลกใจน่าสนใจแล้ว

Neobux ก็คือ เว็บไซต์ที่ให้บริการแก่คนทั่วโลกแบบฟรีๆ โดยมีรูปแบบภาษาต่าง ๆ หลากหลายมาก เพื่อใช้เป็นที่สำหรับการติดต่อสื่อสาร หรือ สอบถามกันเรื่องการทำงานนี้ ซึ่งหนึ่งในจำนวนภาษาที่ซับพอร์ทนั้นก็คือ ภาษาไทย หมายถึงเฉพาะใน ฟอรั่ม สำหรับพูดคุยกันเท่านั้น หน้าเว็บหรือส่วนอื่นๆ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด

ระบบของเว็บไซต์นี้ ได้ทำไว้ดีมากๆ นั่นคือ เว็บสำหรับโฆษณาสินค้าต่างๆ จากผู้จ้าง จะสามารถเข้าถึงได้ โดยผู้ใช้หรือผู้หาเงินฟรีอย่างเราๆ ท่านๆ ได้ทำเงินกัน นั่นคือ ระบบ จะดึงหน้าจอเว็บของผู้จ้างเขา มาแสดงที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ของเรา ซึ่งเราก็มีหน้าที่เพียงแค่ >>> คลิก ...ปล่อยให้ระบบรันของมันเอง....รอประมาณ 5 วินาที....ก็ปิด...... = ได้เครดิต, แล้วกลับไปสู่กระบวนการเดิมอีกคือ คลิก ฯลฯ แค่นี้เอง

ส่วนการคลิกและดูโฆษณาเหล่านั้น ไม่มีใครมานั่งจ้องหรอกว่าเราดู เราก็ดูทีวีไปคลิกทิ้งไป แล้วหันมาดู ก็ได้


การคลิกเหล่านั้น หนึ่งคลิก เขานับว่าเป็นการดูโฆษณา 1 ครั้ง แล้วเราจะได้เครดิต ซึ่งเครดิตตัวนี้เอง จะถูกนำไปคิดเป็นตัวเงินให้เรา ที่จริง ถ้าเป็นสมาชิกแล้ว ทุกคลิก/การดู ก็แสดงเป็นตัวเลขให้เราเห็นในแอคเค้าท์อยู่แล้ว ว่าได้เงินเท่าไร ไม่ใช่เรื่องยาก

ที่สำคัญอย่างมากก็คือ เราไม่ต้องเสียเงินค่าอะไรทั้งสิ้น มีแต่ได้ (อาจจะช้า+น้อย แต่ก็พอกับค่าขนมนะ) เพราะฉะนั้น ผมว่า อย่ารอช้าเลย เริ่มไวได้เงินไว และได้แบบฟรีๆ ด้วย

แล้วเงินที่ได้ล่ะมากน้อยเท่าไร?

ส่วนนี้สำคัญมาก เพราะการจะทำงานอะไรก็ตามก็ต้องดูว่าได้เงินเท่าไร จริงไหม ถ้าท่านคิดจะเอาให้รวยไปเลย ไม่แนะนำให้ทำแบบนี้นะครับ แนะให้ไปทำของ amazon กับ clickbank เป็นหลัก เพราะถ้าสามารถทำได้ คุณก็รวยได้ง่ายๆ เหมือนกัน แต่ต้องมีทริปส์แอนด์ทริคส์เยอะกว่านี้เป็นร้อยเป็นพันเท่านะ ผมก็ทำตัวนั้นมาก่อนละ ถึงมาหาค่าขนมในการทำแบบนี้ไปด้วย อย่างละนิดละหน่อยก็สบายอยู่เหมือนกัน (บอกต่อหน่อยก็แล้วกัน ผมมีงานประจำอยู่แล้ว เงินเดือนก็คือว่า อยู่ได้สบายๆ ครับ แต่ไม่รู้เป็นไง ได้เงินจากการทำแบบนี้มันรู้สึกภูมิใจมาก)
คนที่ออกแบบเว็บมานั้น เขาก็ทำงานหนักพอสมควรสำหรับการจะแบ่งสัดส่วนรายได้หรือกำไรให้กับเรา (ที่จริงน้อยมาก อิอิ คือ เขาได้ไป 19 ดอลล่า แล้วเราได้ 1 ดอลล่า น้อยไหม? ก็เราไม่ได้ลุงทุนนี่ เราลงแรงครับ)

แล้วเงินที่ได้ล่ะมากน้อยเท่าไร?

จำนวนเงินที่เราแต่ละคนจะได้รับนั้น จะมีความแตกต่างกันนะครับ แม้ว่าจะ เป็นสมาชิกหรือ membership เหมือนกัน, ประเภท และ ปริมาณ ของผู้จ้างโฆษณา ที่เราดูหรือกดคลิก, จำนวนของ referrals ที่มี ของแต่ล่ะ user (user คือ ตัวเราเอง, referrals คือคนที่สมัครต่อจากเรา) และ จำนวนการคลิกหรือการดูของ referrals เหล่านั้นเช่นกัน มันสัมพันธ์กันหมดครับ

คำนวณรายได้แบบง่ายๆ

การคำนวณรายได้นี้ เป็นการคำนวณแบบพื้นฐานที่ควรจะเป็นแบบน้อยที่สุดที่คุณได้ต่อวัน ฉะนั้น ในความเป็นจริง ก็แสดงว่า คุณอาจจะได้มากหรือน้อยกว่านี้ก็ได้ ซึ่งแล้วแต่องค์ประกอบต่างๆ ตามที่ผมได้กล่าวถึงในวรรคก่อนหน้าแล้ว

ก่อนจะเอารูปมาลงประกอบ ขอบอกเทคนิคพื้นฐานที่สุดคือ เมื่อสมัครแล้ว ให้คิดว่า เวลาใดที่จะสะดวกเข้าเว็บมากที่สุด ซึ่งแต่ละครั้งหรือแต่ละวันจะใช้เวลาประมาณ สิบนาที ให้เลือกเวลาที่สะดวกอย่างนี้แหละ เพราะวันต่อๆ ไป ถ้าเข้าเวลาเดียวกัน จะได้รับผลประโยชน์ดีกว่าการเข้าไม่เป็นเวลา (ได้เหมือนกัน แต่ได้มากกว่า-เข้าใจนะ) ฉะนั้น ถ้าเป็นเวลาที่ work สำหรับคุณสมัครแล้วแล้วจัดหนักเลย แต่ถ้ายังไม่ใช่เวลา ก็รอก่อนก็ได้ (แต่ไม่ต้องกังวลนะ มันจะกดดูเมื่อไรก็ได้ นี่คือหลักการ)


............................................................................
รายชื่อเว็บที่เป็น Scam ไม่ควรสมัครเป็นสมาชิก

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.