ผมจะอัพเป็น Golden Member

ผมจะอัพเป็น Golden Member 


มีคนจำนวนหนึ่ง ที่เอาแต่นั่งหน้าคอมแล้ว คลิกดูโฆษณา คลิก คลิก คลิกๆๆ ใน Clixbux ทุกเว็บ แต่ผลสุดท้ายนับไปนับมา กำไร แทบไม่มี คือมีรายได้น้อยมาก ผมเชื่อว่าเป็นอย่างนั้นนะ เพราะแต่ก่อนผมก็เป็นคนหนึ่งที่ทำอย่างนั้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่บ้าไปแล้ว จนในที่สุด ผมก็หาอ่านอะไรต่อมิอะไรของฝรั่งเขา จนทำให้มั่นใจได้ว่า ถ้าผมลงทุน ผมต้องได้กำไร แน่นอน!!! คิดดูนะว่า คนบางคนคลิกดูโฆษณา อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ได้เงินนิดเดียว แต่บางคนแทบไม่ได้ทำอะไรเลย กลับได้เงินเป็นกอบเป็นกำ จนผมพบความลับที่ซ่อนอยู่บางประการ จึงทำให้ผมมีเงินใช้อย่างสบายๆ ละตอนนี้

ประสบการณ์


ครั้งแรก ผมได้เงินอยู่ &10 กว่าๆ ไม่ถึง &11 ก็ลองถอนเงินออกมาก่อน ปรากฏว่า ได้จริงๆ ด้วย เริ่มมั่นใจที่จะทำงานกับเว็บ Neobux ต่อไป
จนกระทั่งอีกรอบหนึ่ง ผมมีเงินอยู่ $13 กว่าๆ เลยคิดว่า ต้องลองเช่าเรฟ ดูบ้างละ เลยเช่าแพ็คหนึ่ง มี 50 เรฟ ราคา $10 (เหลือเงินอยู่ในบัญชี balance $3 กว่าๆ ) ถึงตอนนี้ผมมีรวมกันทั้งที่เป็น DR (Directed Referrals) กับ RR (Rented Referrals) อยู่ 60 คน ผมเริ่มได้เงินเข้ามาวันล่ะ $0.92  โดยประมาณ (ใช้เวลาประมาณ 5 นาที)
ใน History บอกไว้ดังนี้  2013/03/28 at 00:16... You have received the 50 referrals you rented.

วันที่ 8 เม.ย. 2556 ก่อนคลิก มีเงินอยู่ในบัญชี หรือ Balance $9.688

วันที่ 9 เม.ย. 2556 (ตอนยังไม่ได้คลิกดูโฆษณาของวันใหม่) ผมก็เห็นจำนวนเงินผมอยู่ที่ $10.003 เริ่มรู้สึกว่า ได้เงินเยอะ ได้เงินไวขึ้น เริ่มยิ้มแล้วครับ ถือว่า โอเคเลยนะครับ เพราะเหล่าเรฟของเราก็เริ่มคลิกโฆษณาแล้วเหมือนกัน ผมตัดสินใจ เช่าเรฟเพิ่มทันที ความตั้งใจคือ จะใส่เงินเข้าไป $60 แต่ปรากฏว่า ระบบมันไม่รับเนื่องจาก บัญชี PayPal ของผมยังไม่ได้ Verify (ตอนนั้นผมไม่ทำเพราะไม่อยากเสียเงิน อิอิ ตอนนี้คงต้องทำแล้วละครับ จะได้หาเงินมากขึ้น) เอาล่ะกลับเข้ามาสู่เรื่อง เมื่อโอนไปไม่ได้ ผมก็เลย เอาเงินที่มีอยู่ใน Balance อยู่สิบกว่าเหรียญนั่นแหละ เช่ามาเพิ่มอีก 50 เรฟ ราคา $10 รวมแล้วตอนนี้ผมมี รวมทั้งหมด 110 คนแล้วนะครับ รอดูกันต่อไป

ใน History บอกไว้ดังนี้  2013/04/09 at 13:05 .... You have received the 50 referrals you rented.

ทำไมผมจึงต้องการเช่าเรฟเพิ่ม?

เนื่องจาก 
1 ผมเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า ลงทุนแบบนี้ ได้ผลจริง ได้กำไรจริง 
2 ผมจะสะสม Referrals ให้ครบ 300 คน ในฐานะที่ปัจจุบันผมเป็น Free Member เขาให้มีได้ไม่เกิน 300 Refs.
3 เนื่องจากปลายเดือนนี้ จะครบรอบ 5 ปี ของ Neobux แน่นอนครับ เขาจะมีโปรโมชั่นพิเศษขึ้นมา ซึ่งเราสามารถซื้ออะไรๆ ได้ในราคาถูก ผมกะจะอัพขึ้นไปเป็น Golden Membership สมาชิกบัตรทองละครับ ราคาปกติ $90 คาดว่า เขาจะลดเหลือเพียง $70 ประหยัดไป ยี่สิบเหรียญ มันจะทำเงินให้เราเยอะอยู่
4 ต้องทยอยซื้อเพราะเขากำหนดไว้ 7 วันเช่าได้ 1 ครั้งสำหรับ Free Member
5 ผมหวังจะหารายได้พิเศษ จากเว็บนี้เป็นหลัก จริงจะทุ่มอย่างเต็มที่ครับ
6 ผมมีความรู้สึกว่า พอผมเช่าเรฟ มาแล้ว ผมได้เงินรางวัลจาก Win Adprize บ่อยขึ้น จึงเห็นว่าเป็นการเพิ่มโอกาสให้กับตนเองได้เป็นอย่างมาก

การทำงานที่ดีและได้ผลเป็นอย่างไร

เขาบอกว่าการทำงานที่ดีและได้ผลนั้น “ไม่ใช่การทำงานอย่างหนัก แต่ต้องเป็นการทำงานที่ดี” ต่างหาก นั่นหมายความว่า ต่อไปนี้ ผมจะใช้เวลากับเว็บนี้แค่เพียงไม่เกิน 10 นาทีต่อวัน ก็พอ ตอนที่ไม่ได้เช่าเรฟ ผมต้องเปิดแช่ รอคลิกอยู่ทั้งวัน นั่นผม บ้าไปแล้ว เฮ้อ เราหนอ! ที่จริงอาจจะไม่ถึง สิบนาทีหรอกครับ ห้านาทีก็เกินพอละ แต่ก็อาจจะหาอ่านดูบทความของคนนั้นคนนี้ไปด้วยก็ได้ เพื่อเพิ่มพูนความรู้

ทำไมจึงกล้าลงทุน?

อย่างที่ผมบอกตอนต้นนั้นแหละครับ ผมค้นพบความลับบางประการของมันด้วย จึงกล้าทำ ผมคงไม่บอกความลับทั้งหมดนะครับ เพราะผมขายมันในอินเตอร์เน็ตให้ฝรั่งราคา 120 บาท (หรือ $4 ) ซึ่งก็สั่งซื้อกันเยอะมาก บวกกับฝรั่งเขาให้ความสำคัญกับลิขสิทธิ์ ไม่เอาไปแจกต่อ แต่ต้องการซื้อจากเจ้าของ 

ส่วนคนไทยเราถ้าต้องการ ผมจะขายให้ที่ $3 หรือ 100 บาทไทย (ไม่ได้ตีค่าตรงกับ USD นะครับ แต่เอาเลขพอสวย) ซึ่งถ้าท่านอ่านแล้ว รับรองว่า จะรีบทำอะไรตามนั้นอย่างแน่นอน ผมมั่นใจ

ส่วนผู้ที่ไม่อยากลงทุน ก็อ่านในบล็อกนี้ เอาก็ได้ครับ ผมก็จะบอกอะไรบางประการที่คนทั่วไปทำกันเอาก็ได้ ได้ประโยชน์มากเหมือนกัน แต่ไม่เท่ากับใน Ebook ของผมหรอก ว่ากันตามเนื้อผ้านะครับ

ติดตามดูสถิติคลิกที่นี่....

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.