หาเงินออนไลน์ได้ ครั้งละ 100 บาท ได้

หาเงินออนไลน์ได้ ครั้งละ 100 บาท ได้


สวัสดีครับ วันนี้ เว็บสอนหาเงินออนไลน์ ของเรา มีสิ่งดีๆ มาแนะนำอีกแล้วครับท่าน หลังจากที่ได้ สอนวิธีการหาเงิน และ แนะนำเว็บไซต์ ที่สามารถโกยเงิน มาแล้วหลายโพสต์แล้ว เว็บที่นำมาบอกต่อกันนี้ เป็นการหาเงินออนไลน์ ที่ได้เงินจริง ออเดอร์ละ 100 บาท ผมเป็นสมาชิกเขาเรียบร้อยแล้วครับ และเริ่มหาเงินแล้วด้วย ก็เราอยากได้เงินนี่ครับ

รับจ้างเขียนบทความ

สำหรับเว็บนี้ จะเป็นเว็บที่ใช้สคริปต์ เหมือนกับเว็บที่ผมเคยแนะนำแล้ว แต่เป็นภาษาอังกฤษ (อยากดูให้คลิกที่นี่) แต่นี่เป็นเว็บภาษาไทยครับ ใช้ง่าย อ่านแล้วก็เข้าใจได้ทันที ครับ 

ที่จริงการล็อกอินทำได้สองอย่างครับ คือจากเว็บ กับ เฟซบุ๊ค ดังภาพ

makemoneyonline-a2.blogspot.com

การทำงานกับเว็บนี้เป็นอย่างไร

1. มันเป็นการเสมือนกับการเสนอตัวว่า จะขาย(หรือ อยากจะทำงาน) อะไรบ้าง  เป็นงานเล็กๆ ก็พอครับ เป็นงานที่สามารถทำได้ภายใน ห้านาที สิบนาที หรือ แล้วแต่สะดวกนั่นแหละ เช่น ฉันจะเขียนบทความให้คุณในราคา 100 บาท เป็นต้น ก็เหมือนกับเว็บภาษาอังกฤษที่ผมที่เคยนำนั่นแหละครับ

2. หากมีคนมาจ้างเราทำงานเราจะได้ ครั้งละ 100 บาทต่องาน (เมื่อคนจ้างโอนเงินเข้าแล้ว ทางเว็บเขาจะหักค่าเปอร์เซ็นต์ ไป จำนวน 20 บาท เราก็จะได้ 80 บาท ต่องาน
3. ถ้าเกิดไม่รู้ว่าจะขาย หรือ เสนอว่าเราอยากทำอะไร ก็ลองเข้าไปดูครับ เอาหัวข้อของคนอื่นมาแก้เป็นของเราก็ได้ แต่อย่าลอกทั้งหมดนะ อาจจะผิดกฎ หรือ เสียมารยาทก็ได้ ลองหาอ่านของคนอื่นดูครับ แล้วจะได้แนวคิดว่าจะทำอะไรได้ เป็นสิบๆ เรื่อง (ไม่จำเป็นต้องมีหลายอย่างก็ได้ ขอเพียงเป็นงานที่คิดว่า โดนใจคนซื้อ เราก็จะมีงานเข้าตลอด ขอบอก)
3. สามารถเสนองานในลักษณะเสริมเพิ่มเข้ามาได้อีก หากเขาชอบ ก็ย่อมจะจ้างต่อยอดให้เราอยู่แล้ว ได้กินเงินแน่ๆ
4. หากมีคนมารีวิว (หรือ เขียนชมเราว่าดี เยี่ยม เขียนได้แจ่ม ส่งงานตรงเวลา เป็นต้น) เราก็จะมีระดับ 1, 2, เป็นต้น ซึ่งจะทำให้คนให้ความเชื่อถือเพิ่มขึ้น เราก็จะได้เงินเพิ่มมากขึ้นด้วย

ถ้าเราอยากจะจ้างคนอื่น ทำได้หรือไม่?

คำตอบก็คือ เราสามารถทำได้ เพราะในนั้น เราสามารถเป็นได้ทั้งผู้ซื้อแล้วผู้ขาย ดังนั้น ไม่ต้องห่วงอะไร หากสิ่งไหนที่เราคิดว่าจะจ้างเขา หรือ จะซื้อของเขา ก็ทำได้เลยครับ

วิธีการสมัครสมาชิก ทำอย่างไร

คำตอบคือ ไม่ยากครับ 
1. อันดับแรก เข้าสู่เว็บไซต์และสมัครสมาชิก  คลิกที่นี่  <<< ไปสมัครเลย


แล้วให้ทำตามหมายเลข 1 เป็นต้นไป นะครับ

makemoneyonline-a2.blogspot.com

2. กรอกข้อความในช่องว่างให้ถูกต้อง
-- กรอก อีเมล/E-mail ที่ใช้ได้จริง (เขียนให้ถูกด้วยน๊า)
-- ใส่ยูสเซอร์เนม เอาชื่อเท่ๆ ตามใจชอบ (ให้มีอย่างน้อย 4 ตัวอักษร)
-- เลือกพาสเวิร์ด (เลือกที่เราจำได้ง่ายครับ จะดีมาก แต่อย่าให้คนอื่นเดาได้ด้วยนะ เดี๋ยวโดนฉกเงิน)
-- ติ๊กที่กล่องสี่เหลี่ยม หน้าข้อความว่า "ฉันยอมรับ ข้อตกลงการใช้งาน"
-- คลิกที่ปุ่ม Submit
แค่นี้ ได้เป็นสมาชิก และเข้าสู่เว็บไซต์ได้แล้วครับ
แต่ว่า ทางทีดี ให้กลับไปเปิดอีเมลก่อน เพราะเขาจะส่งอีเมลให้เรา Verify ก็คือ คลิกในลิงค์ที่เขาส่งมาให้เรานั่นแหละ แล้วมันจะพามาที่เว็บอีกทีครับ

makemoneyonline

3. เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์แล้วก็สามารถกรอกรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยนะครับ เช่น

makemoneyonline

3.1 แท็บข้างบนเลือกคลิกที่ สามเหลี่ยมหลังคำว่า "ข้อมูล"
3.2 คลิกที่คำว่า "ตั้งค่า"
3.3 กรอกข้อมูลต่างๆ ได้เลย ถ้าอยากจะเปลี่ยน ชื่อ หรือ อีเมล หรือ บัญชี PayPal รรูป  เป็นต้น ก็สามารถทำได้ครับ สิ่งที่เขาให้เราสามารถเปลี่ยนได้มีดังนี้
--ชื่อเรียก (หรือยูซเซอร์เนม_User Name)
--อีเมล / E-mail
--ชื่อบัญชี PayPal ถ้าเรายังไม่มีก็ยังไม่ต้องกรอกรอตอนจะถอนเงินก่อนก็ได้ ขนาดผมมีแล้วยังไม่กรอกเลย ส่วนมากผมจะรอให้ได้เงินเยอะๆ ก่อน แล้วผมถึงจะกรอกครับ
--ชื่อประเทศ อย่าเปลี่ยนเลยครับ อยู่ไทยอ่ะ ดีแล้ว
--"เขียน 3 คำ อธิบายสิ่งที่คุณเป็น" เขียนอะไรก็ได้ ไม่ต้องเขียนก็ได้
--ใส่รูปโปรไฟล์ ใส่ภาพเท่ๆ หรือ หล่อๆ สวยๆ ของตนเองได้เลยครับ
--ถ้าจะเปลี่ยนรหัสผ่าน ก็เปลี่ยนหน้าที่ ดูที่มุมซ้ายของภาพ ครับ
4. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จหมดแล้วก็ให้คลิกที่ปุ่ม "Update"
นี่เป็นถือว่าเสร็จแล้วครับ หากผิดพลาดอย่างไร ก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะระบบเขาทำไว้ดี เราสามารถแก้ไขข้อมูลได้ตลอดเวลา

การเสนองานหรือ จะทำงานอะไร

ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย ผมขออนุญาตนำเอาของคนอื่นมาให้ดูก็แล้วกัน อันที่มันง่ายๆ กว่านี้ก็มีครับ แต่ไม่ได้ทำภาพมาให้ดู ขออภัย

เอาล่ะครับ ถึงเวลาของเราแล้ว การสร้างงาน ให้ทำตามลำดับดังนี้

makemoneyonline-a2.blogspot.com

AA ที่แท็บสีดำข้างบนให้คลิกที่คำว่า "สร้างงาน"
BB ระบบจะพาเข้ามาสู่หน้าข้างล่างนี้ ซึ่งจะเป็นการบอกว่า การสร้างงานใหม่นั้นเป็นอย่างไร ดูจากภาพเอาเองนะครับ
CC ให้คลิกที่คำว่า "สร้างงานใหม่" แล้วระบบจะพาไปหน้าสร้างงานจริงๆ แล้วครับ

หาเงินออนไลน์ ได้เงินจริง

DD เมื่อเข้ามาสู่หน้าใหม่แล้ว จะเป็นหน้าแบบเพื่อเสนอรับจ้างทำงาน ดังภาพข้างล่างนี้

ซื้อ ขาย บทความราคาถูก

จากภาพ ขอเขียนเป็นลำดับตามหมายเลขดังนี้

1. ให้เขียนสิ่งที่เราต้องการจะทำลงในช่องว่าง เช่น ถ้าผมต้องการจะเสนองานเพื่อรังจ้างการทำงานว่า ผมจะเขียนบทความภาษาอังกฤษ ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว โดยจะเขียนให้มีความยาวอย่างน้อย 500 คำขึ้นไป ผมก็จะเขียนลงในช่องนั้นว่า "เขียนบทความภาษาอังกฤษ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว 500 คำ ขึ้นไป" แค่นี้แหละครับ แล้วระบบมันจะเอาคำว่า "ฉันจะ" มาไว้ข้างหน้า และเอาคำว่า "100฿" มาเติมเอง ให้เป็นประโยคที่สมบูรณ์

2. ให้คลิกที่ปุ่มสามเหลี่ยม เพื่อเลือกหมวดหมู่ ของงานที่เราจะเสนอไป
3. ขั้นตอนที่ 3 ตามหมายเลขสามนี้ ตอนนี้ ไม่มีแล้ว ถูกเปลี่ยนใหม่
4. ให้เขียนคำอธิบายงานหรือสิ่งที่เราเสนอเขาว่า เราจะทำ โม้ๆ ไปด้วยสักหน่อยนะครับ เพื่อให้คนจ้างงานเขาเชื่อมั่นเรามากขึ้น ^__^
5. ถ้าเรามีอะไรเพิ่มเติมที่จะบอกคนซื้อว่า คนต้องการอะไรเพิ่มเติม หรือ เงื่อนไขอะไรอีก เช่น ถ้าต้องต้องการสั่งเพิ่มอีก 2 บทความ ผมจะแถมให้อีกหนึ่งบทความ หรือ ถ้าต้องการบทความที่เจาะจง ให้เขียนหัวข้อบทความให้ด้วย เพื่อจะได้เขียนตรงประเด็นมากขึ้น อย่างนี้เป็นต้นครับ
6. คำที่เกี่ยวข้อง ก็คือ คีย์เวิร์ด / key words / คำสำคัญ นั่นแหละคำ จากตัวอย่างของผมถ้าผมจะเขียน ก็จะเขียนว่า "บทความ, งานเขียน, เนื้อหาเว็บไซต์, ท่องเที่ยว" เพื่อให้คนที่ค้นหาเขาหาง่าย เพราะมันจะไปอยู่ในหมวดหมู่เดียวกันทั้งหมด

makemoneyonline

7. ข้อนี้ทำภาพผิด รายละเอียดอยู่ที่ข้อ 6 ครับ ขออภัยอย่างแรง 

8. คิดว่างานที่เราทำนั้น จะใช้เวลาสักเท่าไร? 1 วัน หรือ 2 วัน 3 วัน ก็แล้วแต่ความเหมาะสม ลองคำณวนดูเองครับ 

9. คลิกที่ปุ่ม "เลือกไฟล์" เพื่อการอัพโหลดไฟล์รูปประกอบ การมีรูปด้วย จะทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นนะครับ 
ท่านชายบางคน อาจจะทำชื่อเป็น หญิง แล้วโพสต์ภาพสาวสวยขึ้นไปก็ได้ แล้วภาพตรงนี้ จริงๆ แล้วเป็นภาพประกอบงานแต่ละชิ้นครับ แต่ถ้าภาพสาวสวย (ที่ไม่มีคนรู้จัก) อาจจะทำให้พวกหัวงูมารุ่มสั่งงาน(หรือซื้องาน) ก็ได้ (อย่าลืมว่า ในนี้เราใช้แต่บัญชี PayPal ไม่มีใครรู้จักใคร แต่เราต้องไม่โกง และไม่หลอกลวงคนอื่นนะครับ เดี๋ยวหมดทางหากิน)

10. ถ้าอยากเพิ่มเติม รูปภาพ หรือ วีดิโอ ก็สามารถใส่เพิ่มได้ครับ ตามหมายเลข 10

11. ติ๊กตรงนี้ ถ้าอนุญาตให้สั่งซื้อได้มากกว่า 1 order (ติ๊กเลยสิครับ)

12. ติ๊กตรงนี้ ถ้าหากมี option เสริม ถ้าไม่มี ไม่ต้องติ๊กครับ

13. เมื่อตรวจเช็คดีแล้วก็คลิกที่ปุ่ม "Submit" (หากต้องการแก้ไข ภายหลังก็ทำได้ครับ โดยการคลิกไปที่งานของเรา แล้วติ๊กที่หัวข้อที่เราต้องการแก้ไข)

แค่นี้ งานของเราก็จะแสดงในหน้า Home แล้วครับ ถ้าไม่ฮิต มันก็จะอยู่หลังๆ อันไหนฮิต ก็จะอยู่ลำดับต้นๆ

แต่ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหน ขอให้มีคนสั่ง ก็ได้เงินแล้วครับ ของผมในเว็บภาษาอังกฤษ ไปอยู่ที่หน้าสอง แต่ก็ได้ ออเดอร์ มาเยอะเหมือนกัน 

กลัวว่าเพื่อนๆ จะลืมเอาลิงค์มาไว้ให้อีกที คลิกที่นี่เพื่อสมัครสมาชิก 

เอาละครับ เดี๋ยวจะค่อยๆ นำรายละเอียดต่างๆ ที่เป็นเคล็ดลับ มาลงเพิ่มเติมให้นะครับ หากมีข้อสงสัยอะไรก่อนที่ผมจะเอามาลง ก็สอบถามได้ตลอดนะครับ จะได้แบ่งปันกัน งานแต่ละอย่างที่นำมาเสนอนี้ เป็นงานออนไลน์ที่ทำแล้ว ได้เงินจริงครับ ไม่ต้องห่วง  ขอให้มีเงินใช้กันถ้วนหน้าครับ



Tag: 100order, หาเงินออนไลน์, หาเงินทางเน็ต, หารายได้พิเศษ, ได้เงินจริง, งานละ 100 บาท, สอนวิธีหารายได้

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.